Trong năm 2011, email tiếp tục được coi là hình thức hữu ích và
tiết kiệm nhất để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Một nghiên cứu Internet
Marketing Sherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo qua email cho các doanh
nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng email
rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát triển.

Nhưng những điều này có nghĩa gì với bạn,những chủ doanh nghiệp
nhỏ làm việc chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh tranh và doanh nghiệp mà bạn
sử dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng, nhà cung cấp điện thoại di
động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của
họ.
Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, có vài cách bạn có
thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến họ
trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu
dài.
EMAIL MARKETING MASTER from iNET Edu
Trong năm 2011, email tiếp tục được coi là hình thức hữu ích và
tiết kiệm nhất để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Một nghiên cứu Internet
Marketing Sherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo qua email cho các doanh
nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng email
rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát triển.

Nhưng những điều này có nghĩa gì với bạn,những chủ doanh nghiệp
nhỏ làm việc chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh tranh và doanh nghiệp mà bạn
sử dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng, nhà cung cấp điện thoại di
động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của
họ.
Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, có vài cách bạn có
thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến họ
trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu
dài.
EMAIL MARKETING MASTER from iNET Edu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét