Cách đây khoảng bốn tháng, một công ty thực phẩm trong TPHCM
đăng tuyển người nếm ngon với điều kiện khá đơn giản: tuổi từ 18 - 45, yêu thích
nấu ăn.
Điều đáng nói là công ty chỉ tuyển 1 vị trí duy nhất: người nếm
thử sản phẩm với mức lương 15 triệu đồng/tháng.
Sau khi đăng tải thông tin tuyển dụng, công ty nhận được khoảng
1.000 hồ sơ. Cuối cùng, người trúng tuyển vào chức vụ trên là một người
nội trợ bình thường tại TPHCM.
Đại diện công ty cho biết, cho biết người trúng tuyển có nhiệm
vụ đóng góp ý kiến về sản phẩm, thực hiện việc nêm nếm các món ăn bằng nước nêm
ngon - sản phẩm vừa được đưa ra thị trường.

Thực chất, người trúng tuyển trên chỉ tham gia dự án ở giai đoạn
cuối, hoàn thiện sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Vì thế vai trò của người
trúng tuyển chỉ rất nhỏ. Thực chất, đây là chương trình quảng bá sản
phẩm.
Đại diện công ty thực phẩm cũng thừa nhận, với chương trình trên
không chỉ là cơ hội thử nghiệm quy trình mới, thu hút được người có khả năng đặc
biệt mà còn là phương tiện truyền thông tốt để mọi người biết đến công ty nhiều
hơn, giúp sản phẩm được đưa ra thị trường nhanh hơn…
Cách làm này cũng giống như một số công ty thời trang tổ chức
cuộc thi để tìm những mẫu thiết kế mới. Khi đó, mẫu thiết kế của những người
tham dự cuộc thi và trong trường hợp này, sản phẩm công ty thu được là sự chú ý
của dư luận.
Bạn có thể suy nghĩ về việc áp dụng mô hình marketing này xem
sao nhé.
Cách đây khoảng bốn tháng, một công ty thực phẩm trong TPHCM
đăng tuyển người nếm ngon với điều kiện khá đơn giản: tuổi từ 18 - 45, yêu thích
nấu ăn.
Điều đáng nói là công ty chỉ tuyển 1 vị trí duy nhất: người nếm
thử sản phẩm với mức lương 15 triệu đồng/tháng.
Sau khi đăng tải thông tin tuyển dụng, công ty nhận được khoảng
1.000 hồ sơ. Cuối cùng, người trúng tuyển vào chức vụ trên là một người
nội trợ bình thường tại TPHCM.
Đại diện công ty cho biết, cho biết người trúng tuyển có nhiệm
vụ đóng góp ý kiến về sản phẩm, thực hiện việc nêm nếm các món ăn bằng nước nêm
ngon - sản phẩm vừa được đưa ra thị trường.

Thực chất, người trúng tuyển trên chỉ tham gia dự án ở giai đoạn
cuối, hoàn thiện sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Vì thế vai trò của người
trúng tuyển chỉ rất nhỏ. Thực chất, đây là chương trình quảng bá sản
phẩm.
Đại diện công ty thực phẩm cũng thừa nhận, với chương trình trên
không chỉ là cơ hội thử nghiệm quy trình mới, thu hút được người có khả năng đặc
biệt mà còn là phương tiện truyền thông tốt để mọi người biết đến công ty nhiều
hơn, giúp sản phẩm được đưa ra thị trường nhanh hơn…
Cách làm này cũng giống như một số công ty thời trang tổ chức
cuộc thi để tìm những mẫu thiết kế mới. Khi đó, mẫu thiết kế của những người
tham dự cuộc thi và trong trường hợp này, sản phẩm công ty thu được là sự chú ý
của dư luận.
Bạn có thể suy nghĩ về việc áp dụng mô hình marketing này xem
sao nhé.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét